lần đầu dẫn nàng về nhà.

không biết may hay rủi nửa...tuần rồi lễ nàng về nhà chơi,,,đúng là...không có gì tiếp đón hết,,,
tội nghiệp chị em nàng ..chạy gần 200km mới tới nhà được...có lẽ mệt dữ lắm....
lâu rui chẳng dẫn bạn về nhà rồi...mà dẫn bạn gái lần đầu...nữa.,,
nhà lại không có gì...nghĩ cũng tuc cười,,,ăn cơm với 2 chị em nàng..có lẽ gấp quá nên .mẹ yêu chỉ nấu có mấy chén cơm...thấy mà đau lòng...sợ nàng không dám ăn luôn...mà mưa nưa..lúc đó mình quên bắt cá,,,không có gì ăn cơm hết...mẹ có chiên vài trứng vịt thui có lẽ nàng không thích món này đâu nên mình chẳng ef...cũng may là có tô canh đu đủ với gà...dù ít thui,,.nhưng nàng ăn có 1 chén hà vậy mà bình thường nói ăm 3 chén..hình như lân nào gặp mặt cũng thấy ăn ít lắm...em nàng ăn 3 chén mình thì 1 chén vì không muốn ăn..lúc đó lòng dạ nào mà ăn...
buổi chiều còn mắt cười nữa ...mẹ cho ăn món bò kho..nhưng hơi cứng...kệ ..nhưng nàng gặm có 1 khúc bánh mì là thui....em nàng thì một ổ...tôi nghiệp có lẽ tối 2 người đói meo wá...lo quá,.
ở wê tối buồn dễ sợ...mưa lất phất muốn đưa nàng đi chơi nhưng xa thị xã quá hà....mà ở nhà thì buồn thiệt tình chẳng biết làm sao ..thấy em nàng năm một mình tội quá,,nhưng hỏi ở wê thì lấy gì chơi,,,không biết có ai tệ hơn mình không nhỉ...khoảng tám giờ nàng muốn đi đi tới trường dân lập cho biết,,,,thì đi,,,muốn rủ nàng đi kiếm gì ăn nhưng không biết nàng thích ăn gì...cuối cùng 3 người ăn có 3 ly chè,,,thấy tiệm phở rủ nàng vào nàg lại không vào...không biết tính sao,có lẽ đi xa mệt wá nên em không muốn ăn gì nhưng mà không biết em nàng có đói không...phải chi ép nàng vào tiệm nào cũng được ..ăn tí gì lót dạ may ra....bây giờ lo wá...
sáng bữa sao trời lại mưa ..thôi mua cho nàng tô hủ tiếu ăn vậy .,nhưng nàng ăn có 1 đũa...rồi bán cái cho mình ăn ..bó tay....
híc lần đầu qua nhà toàn cho nhịn đói không..chắc nàng nản lắm à nghen !!
->Doc them

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét