chúc mừng đội tuyển VN

http://www.vietnamwebsite.net/thugian/affcup20088.htm
-------
mấy hôm nay không có học buồn quá toàn chờ đăng kí môn học và chờ kết quả thi,,,,
hôm rồi em bảo là nghỉ làm nữa rùi,,,thương em quá mới hi vọng tí síu thì đã vụt tắt phải làm lại từ đầu,,,nhưng có lẽ cũng kô đến nỗi ,,em vào đời đã lâu ,,nhất định có cách vượt qua khó khăn mà,,mình thì không giúp được gì cũng kô biết cách an ủi em thế nào cho phải nữa ,,,
Hồi nãy đi ra gặp lại nhỏ bạn...lâu rùi kô gặp nhỏ lại bắt bẻ thấy bạn cũ mà kô hỏi,híc,,nản thiệt,,,ai biểu nhỏ tốt phước mấy đứa bạn mình ai cũng mến nhỏ..vậy không hiểu nhỏ vô tình hay cố ý theo chọc mình hoài làm bị mấy thằng bạn la quá trời .mà chắc nhỏ cũng kô thích mình đâu tại lấy mình ra cho mấy đứa kia tức mà bỏ theo nhỏ mình thui...con gái gì đâu là mạnh dạn quá kô thích tí nào,,,,
sao điện thoại nhà mấy bữa nay sao sao ấy gọi về kô lần nào được không biết có bị hư hay sao híc lúc cần thì gọi kô được..
Hôm qua thật là vui..lâu lắm rùi mới coi việt nam đá thắng Malai...dù có phần may mắn thiệt,,,công nhận VN ăn may và tấn công dỡ thiệt nhưng đọc báo nào cũng có những lời nhận xét chê vn nản thiệt dù sao các cầu thủ cũng đã cố gắng hết minh rùi không xứng đáng bị chê bai như vậy,,,thua cũng chê mà thắng cũng chê...nản thiệt,,,tội nghiệp cho công vinh của mình ..đá bèo quá có lẽ vì hàng tiền về kô có bóng chuyền cho anh nên ko phát huy sở trường được,,,không biết tối nay anh ta có được ra sân sao những thể hiện nhạt nhòa trong 2 trận trước kô ta,,,có trời mới biết,... ->Doc them

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét