- - - - - - - - - - -
suốt mấy tuần qua hình như mình toàn ăn ngủ với nằm 1 chỗ,,,kể cũng chán nhưng suy nghĩ được nhiều điều,,không biết buồn hay vui...
hình như một người nào đó trở nên thông minh,tài giỏi hay đáng yêu hơn thì luôn có một mục đích lý tưởng nào đó thì phải ..người có tham vọng làm giào,,,thích thể hiện bản thân để chứng tỏ mình tài giỏi...hay vì một lý do nào đó thì khi đó mới thể hiện hết khả năng tiềm ẩn trong mỗi con người,,,
vậy mình có hoài bảo ước mơ mục đích nào không..không có...suốt mấy tháng qua mình làm được gì ,,,cũng không có.,.học hành lơ tơ mơ,,,lo nghĩ chuyện vu vơ,,,chỉ mãi bận tâm lo nghĩ em đang làm gì trên đó vui ha buồn,,,cuộc sống thế nào...dù em có đang lo lắng hay buồn phiền chuyện gì mình có giúp đựơc không.?không là điều tất nhiên...nản nhỉ,,,
trước đây dù mình không được thông minh hay tài giỏi hơn các bạn trong lớp nhưng mình không buồn vì mình nhận thấy mình có khả năng nắm bắt mấu chốt của vấn đề một cách nhanh chóng và chính xác hơn các bạn...cũng là một ưu điểm mà người giỏi đến đâu cũng ko chắc có được,,nhưng mình đã lầm ..khi con ngừơi không sử dụng đầu óc một thơi gian dài thì thiên tài cũng không là gì,,nói chi mình...hôm rùi thi ktdh...cô cho đề mới đầu mình thấy đề khó quá,,,làm kô kịp vì thời gian co 60p...lúc thi xong ngĩ cô chơi ác quá đề dài muốn chết lại không ngay sở trường của mình,,,,híc đoán đề trật lất huhu,,học kì này xui ghê đoán đề lần nào cũng trật,,,lúc chiều suy ngĩ lại mới thấy mình dỡ,,,cô cho đề chỉ cần làm trong phạm vi của cô thui,,,ngay đoạn vẽ hình chỉ cần dùng 4 dòng để nhập 4 dỉnh là ok ..híc vậy mà mình dùng trường hợp tổng quát để sử đụng cho từ 1 đến 15 đỉnh,,,trời ơi ,,,tốn hơn 25 dòng ,,,không kịp là phải tức ghê,,,,,,,đầu óc lú lẫn thiệt mà,,,,
chủ nhật rùi điện em mấy lần mà không bắt máy ,,,tức điên thiệt,,,nhưng bữa sao về nhà tự nhiên quên liền không còn buồn nữa,.ở nhà thiệt là vui,,,luôn có cảm giác ấm cúng,,,được mẹ làm gà nấu hủ tiếu cho ăn cũng vui,,dù mình kô thích ăn tí nào...
nhưng kể cũng kì ,,về nhà 1 bữa lại muốn qua cần thơ thôi,,,kô ở lâu được,..lúc ray toan nghỉ học ,,,chờ thi thui,,,một tháng nay đi học có 5 buổi.do bị bênh j1 phần một phần thầy cho ngỉ,,sắp tới học kì 2 nữa rùi mau quá,,,,
không có em..vậy lý tưởng mục đích của mình trong tương lai là gỉ nhỉ...mờ mịt ghê.,.kô muốn làm gì hết...mà nếu mình kô có lý tưởng mục tiêu sống thì chỉ mlà bóng ma bên đường thui...lý tưởng của ta đâu rùi lý tưởng ơi.... ->Doc them

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét