ngày tồi tệ...
mấy hôm nay hết sổ mủi nhưng vẫn còn ho suốt ..laanf nào bị ho là hình như nửa tháng mới hết híc,,,
hôm qua nộp bài báo cáo cho thầy ,,híc ,,ko hiểu sao làm bài phần giao diện đồ hòa không chạy nên không check được nản ghê,,,thật ra lúc rày mình bệnh toàn ăn với ngủ không ...bài báo cáo với chương trình do phần lớn 2 đứa bạn làm,,,không có điểm cũng kô sau,,,tức cái là đứa bạn trông nhóm học hơi bị giỏi nên thích có điểm thưởng .phần giao diện quá đẹp nhưng kết nối ct kio được,,,mà mình nói với nó từ đầu rùi,,làm đã khó ,,kết hợp lại càng khó..nhưng nó ko chịu nghe ,,cuối cùng ct ko chạy .thậy cũng kô biết chấm sao,,,cũng may thầy cho làm lại chịu mất 25% số điểm,,,
hi vọng đậu môn này quá,..vài bữa nữa báo cáo rùi,,,không biết có sửa lại kịp kô híc..
học kì này xui quá....những môn học bài chắc điểm cao toàn cho đề lạc đề hết,,,sao mấy môn này đoán đề sai ráo hết,,,nản,,,,
mấy bữa nay lòng sao kì kì kô vui...chẳng buồn,,,tràm tư thấy ghê,,vậy mà mấy đứa bạn trong nhà trọ nói mình tối ngày vui cười,,,hoạt bát chắc tới trăm tuổi chưa già ,,,híc,,kô biết sống được tới 50 không đây,,,,,
nhớ em quá...kobiết em đang làm gì nhỉ,,,mai chủ nhật chắc em được nghỉ,muốn gọi cho em nhưng cứ có cảm giác là em kô vui khi mình điện ,,,ko biết phiền em kô nhỉ,,,khó nghĩ thiệt,,,,lúc rày em có việc làm ổn định rùi phải lo nhiều chuyện..kô biết có thời gian cho mình kô nhỉ,,,,botay!cái này em mới biết ...suy nghĩ qú nhức đầu quá,,,,,,,,,, ->Doc them

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét