Không đếm xuể

Một cặp vợ chồng sống với nhau nhiều năm. Bà vợ có tính hay trăng hoa, mỗi lần ngoại tình bà lại bỏ một hạt đậu xanh vào hũ để đánh dấu.

> Tận cùng nỗi khổ/ Lý do 'ăn nem'/ Vợ ngài "ngã" liên tục đấy!
Ông chồng biết chuyện đó nhưng vì con cái, ông nhẫn nhịn nên hai vợ chồng vẫn sống với nhau đến đầu bạc, răng long. Sau gần hai tháng ốm bệnh, ông chồng sắp sang thế giới bên kia, mới gọi vợ đến và hỏi:
- Bà nó à, tôi biết trong thời gian sống với tôi, bà vẫn có những lúc ngoài vợ ngoài chồng. Tôi biết chuyện đó, nhưng không rõ là bà đã làm chuyện đó bao nhiêu lần, bà có thể thú nhận với tôi để tôi yên lòng ra đi được không?
Bà vợ nghẹn ngào:
- Để tôi kiểm tra đã ông à.
Sau khi vào bếp kiểm tra hũ đậu.
- Được 4 bơ bò hạt đỗ ông ạ. Tôi không biết là bao nhiêu lần nữa.
Ông chồng thều thào:
- Chỉ có thế thôi à?
- Không, đây chỉ là phần còn lại. Phần lớn tôi đã nấu cháo cho ông suốt hai tháng ông ốm rồi.
Ông chồng không nói không rằng rồi... tắt thở.

->Doc them

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét