Cười để quên cái sự đời bức xúc

Một anh chàng theo đuổi một cô gái từ rất lâu. Cô không thích nhưng không biết từ chối bằng cách nào nên nhờ mẹ tư vấn:
- Mẹ ơi, có anh chàng lúc nào cũng kè kè theo con. Anh ấy còn nói: “Em đi đâu anh theo đấy”. Giờ con phải làm sao?
- Con đã nói với nó là: “Anh đi cùng em tới cửa hàng vàng bạc đá quý” chưa?
*
* *
Cô gái hỏi người yêu:
- Anh đã nói chuyện với bố em về chuyện đám cưới của chúng mình chưa?
- Anh nói qua điện thoại rồi.
- Thế bố bảo sao?
- Bố em bảo: Tôi không biết cậu là ai, nhưng tôi đồng ý.
*
* *


Trong bữa tiệc dạ hội, một quý ông bước đến gần cô chủ nhà:
- Tôi có thể sử dụng máy photocopy của cô được không?
- Ông định photo cái gì?
- ADN!


*
* *

Hai phụ huynh trò chuyện với nhau:
- Mỗi lần đọc thư thằng con, tôi đều phải tra từ điển. khốn khổ thật đấy.
- Thế còn sướng chán. Còn tôi, mỗi lần nhận được thư con trai, tôi luôn vào thò tay vào túi quần, không phải để rút khăn mùi soa thì cũng là để mò tiền.






->Doc them

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét