happy birthday!!

Viết cho em vần thơ mừng sinh nhật

Khi nắng vàng đang nhảy nhót trên cây

Giọt sương sớm khẽ giật mình thứ giấc

Đón niềm vui đong ánh mắt dâng đầy


Sinh nhật em ta ở xa-xa quá

Chẳng có hoa, chẳng có bánh chúc mừng

Lời thơ ta cứ ngây ngô, ngọng nghịu

Muốn nói nhiều mà lòng lại rưng rưng...
(st)

Oi ,sinh nhật em năm nào cũng là 1 kỉ niệm buồn trong ta,,năm nào em cũng vậy ,vô tình,thờ ơ,lúc nào mình cũng muốn hiểu em,muốn em vui,nhưng thật sự không hiểu em được,chả biết mình làm sai điều gì, năm nào sinh nhật em điều không được em nhắn tin,không được em gọi điện,nhớ năm rồi sợ em đi chơi khuya không biết có về không,có uống cái gì khiến em say không,sinh nhật là ngày trọng đại biết đâu em đi với bạn trai cũng không chừng,thế nên không muốn làm em khó sử, không điện cho em vì dù sao em cũng chia tay mình rùi chỉ là 1 người bạn hơi thân,năm nay lại khác,em cứ bảo sẽ lấy mình,cứ bảo em sẽ lo học ,mình nghĩ lung tung,nếu không chia tay thì vẫn coi như là bạn gái mình đi, mình biết mình không tốt , khi tết gần em khiến em khó chịu...nhưng mà vẫn chưa chia tay mình mà,theo lời em nói thì vẫn có quen 1 vài người trên đó,theo lý thuyết con gái trên đây ai cũng thế,em cần phải có chỗ dựa mới dễ làm việc.kệ việc đó cũng tạm được đi dù mình không thích cũng đành chịu,thế mà em lại không gọi điện cho mình dù chỉ 1 lời...buồn thật,khác nào xem mình không đáng một cái gì hết,
,càng yêu em lại càng thấy buồn,,càng buồn thì lại càng yêu,,ai bảo yêu là chết trong lòng 1 ít,,mình thấy yêu là chết 9/10 thì có,,sống lây lất ,,sống nhờ vào nụ cười người khác,thật chua chác,,nhưng mà có lẽ không còn lựa chọn nữa,,,yêu em suốt cuộc đời rồi,,dành chờ 1 ngày em hồi tâm chuyển ý lại thôi,,,,
...đói bụng quá sao mà ngủ đây không biết ,,mình một ngày chỉ được sài tối đa 20k ,,chiều sợ em hết tiền dt lại ngay khuyến mãi nên nạp em 20k,,chiều nay với ngày mai nhịn đói,,chỉ mong được nói em một lời chúc em sinh nhật vui vẻ,,thế là đủ ấm lòng ai ngờ giờ đói thêm,vừa đói tinh thần vừa đói vật chất,,buồn quá điện em thì em đang ngủ,,giọng nhựa nhựa như người say rượu,không bit say thật hay mệt,,
,tình là vật chi không biết,,,,yêu em phát điên nên giờ buồn phát điên,,,,em ơi sao này cố gắng quan tâm tí cho anh nhờ,,,mất em anh sống không nổi ,mà có em kiểu này thì chết còn hạnh phúc hơn,,
kệ....tuyệt đối không nản lòng,,,yêu ai yêu hết cuộc đời,,,
12h rồi,,,cả ngày sinh nhật em ,,,chả nói được 1 câu thân thiết,,,chỉ được một câu trách móc và một câu ,,,"mai có gì em điện lại",,(và 1 câu hi vọng mình nghe nhầm,,"tai anh nghèo" mình hỏi lại thì em bảo không có gì,,hi vọng là lầm thật,)
thế gian ơi,,,cho con có được tình cảm người con yêu rồi người muốn lấy gì của con thì lấy đi,,tính mạng con cũng cho người nè........
"thế gian lừa lọc đời mam trá,kết cuộc chung vi cũng vì tiền"ước gì mọi người bình đẳng đừng có phân biệt giàu nghèo nhiều quá thì đâu có khổ vầy,,,đọc báo thấy 1 người đổ ra 1ti 5 vào một trò chơi cho vui trong khi đó mình muốn mua một cái vòng cho em cũng không đủ tiền,,tức điên thật,,,,
->Doc them

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét