Điên đầu vì tình đau đầu vì tiền,,cười cho bớt tress

Tặng hoa kèm cả lọ
Hai người bạn hỏi thăm nhau:
- Tối qua, cậu đến nhà nàng chơi vui vẻ chứ?
- Ừ, tớ đứng dưới cửa sổ nhà nàng hát tình ca và cô ấy ném xuống cho tớ một cành hoa...
- Lãng mạn quá, thế còn đầu cậu bị sao thế?
- À... vì cô ấy đãng trí không... rút cành hoa ra khỏi lọ!


Kiếm ở đâu ra bây giờ
Nửa đêm, vợ đánh thức chồng:
- Em lạnh! Người chồng đắp thêm chăn cho vợ, một lát sau cô vợ lại nói:
- Em nóng! Anh chồng bật quạt. Sốt ruột, cô vợ nói thẳng:
- Em muốn đàn ông cơ!
- Em yêu này! Vào lúc hai giờ sáng, anh biết tìm đâu ra đàn ông cho em?

chọn lựa
Một cô gái hỏi người yêu:
- Nếu chọn lựa giữa 500 triệu đồng và em, anh sẽ chọn đằng nào?
- Anh sẽ chọn ngay 500 triệu.
- Ồ, vậy là anh không yêu em.
- Bậy nào, anh yêu em lắm chứ. Nhưng em hãy thử nghĩ một chút xem. Nếu anh chọn em, anh sẽ không có 500 triệu. Trong khi nếu em biết anh có 500 triệu, em sẽ lấy anh ngay lập tức.


mất vệ sinh thêm lần nữa
Khách hàng bảo bồi bàn: - Anh dùng tay giữ miếng bít tết như vậy trông rất mất vệ sinh. - Thưa ngài, nếu không giữ nhỡ nó rơi lần nữa...
Bà vợ đoảng vị
Hai vợ chồng lớn tuổi ghé vào ăn tại một quán ven đường. Ăn xong, khi đã lên xe đi được khá xa, bà vợ mới sực nhớ là mình quên cặp kính trên bàn ăn. Suốt quãng đường trở lại quán, ông chồng luôn mồm cằn nhằn tính đoảng vị, hay quên của bà vợ. Đến chỗ cũ, khi bà vợ tất tả chạy vào tìm kính, ông chồng dặn với theo:
- Bà nhớ cầm ra luôn cho tôi cả mũ lẫn ô nhé



-Học cách đột nhập vào nhà mình
Tại đồn cảnh sát, người đàn ông xin được gặp gã trộm đêm qua đã trèo vào nhà ông ta.
- Ông muốn làm gì với hắn?
- Người trực ban hỏi.
- Hỏi anh ta cách trèo vào nhà mà không làm bà vợ tôi thức giấc.

Ăn nhầm
Tại một ký trúc xá sinh viên, một chàng vừa tỉnh dậy ngồi khóc hu hu, bạn khác lại hỏi:
- Ủa, sao mày khóc?
- Tao nằm mơ thấy tao đang ăn mì!!!
- Ăn mì đã thí mồ mà sao mày khóc?
- ...nhưng thức dậy tao thấy dây giày của tao mất tiêu!
- Chời!!!
Võ sĩ quyền anh
Huấn luyện viên an ủi người học trò bại trận của mình:
- Dù sao thì ở hiệp 3 cậu cũng làm cho đối phương sợ hết hồn.
- ???
- Vì anh ta tưởng đã đấm chết cậu.


Thật là ghê tởm
- một võ sĩ quyền anh kể lại
- Tôi thi đấu ở Marseille mà trọng tài cũng là người ở đó. Lúc bị gục xuống sàn, đang cố gượng sắp đứng dậy được thì ông ta đếm thật nhanh: “Một, hai, ba, bốn, năm, và năm nữa là mười!”.



Hai võ sĩ đang thi đấu trên võ đài, một người đang bị chảy máu mắt. Anh ta nhìn mọi vật xung quanh đều mờ ảo, vì vậy cứ liên tục đấm vào khoảng không. Lúc ngồi nghỉ, võ sĩ này hỏi huấn luyện viên:
- Theo ông, liệu tôi có cơ may thắng cuộc không?
- Tất nhiên là có. Nếu cậu cứ tiếp tục khuấy động không khí xung quanh đối phương như thế, thể nào anh ta cũng sưng phổi!




>>bấm vào đọc thêm xem tiếp
->Doc them

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét