câu đố

1.Trong 1 cuộc thi bơi qua hồ ( hồ này đầy cá sấu>-) ),các vận động viên đứng trên bờ rất lâu mà ko ai dám nhảy xuống...bỗng tùm 1 cái , 1 vận động viên bơi rất nhanh bờ bên kia.Các phóng viên nhà báo ùa sang phóng vấn anh ta :
_ Cho hỏi động cơ nào khiến anh có lòng dũng cảm như vậy ?
Anh ta vừa thở hổn hển vừa nói:
_............
Anh ta nói gì đố bạn.:-SS??????

2.có 1 người thợ săn tính tình rất hung hăng , hay quát tháo chửi bới , 1 hôm ông ta đi săn gap 1 con thỏ . Sau nhiều lần bắn hụt ông ta tức tối chửi bới om sòm "mẹ kiếp lại hụt nữa rồi" . Tiếng chửi của ông ta đến tai vị thiên lôi trên trời , ông thiên lôi muốn trị cho người đàn ông này 1 bài học và liền phóng sét xuống đánh ông ta . Nhưng cả 3 lần đánh xuống đều bị hụt thiên lôi rất bực và nói :.........? đố các bạn biết ông thiên lôi nói gì .???????
3.Em đây có 10 túi tiền nha.
Mỗi túi có số đồng tiền bất kỳ.
Và trong đó có một túi tiền giả. Ha ha
Bây giờ làm sao biết túi tien nào là giả, trong khi các túi tiền có hình dạng như nhau.
Nhưng em củng cho các bác một vật: "một cái cân"
và chỉ được phép: "cân một lầm thôi".
"Một điều quan trọng là tiền thật nặng 2g và tiền giả nặng 1g."

t----->>úi 1 thì lấy 1 đồng, túi 2 lấy 2 đồng,... túi 10 lấy 10 đồng. Tổng cộng tất cả được 55 đồng, nếu là tiền thật hết thì nặng 110 g. Nếu đem cân mà thấy so với 110 g thiếu 1 g thì tiền giả nằm ở túi 1, nếu thấy thiếu 2 g thì tiền giả nằm ở túi 2

4. Chồng người da đen, vợ người da trắng vừa sinh một đứa bé, răng của nó màu ǵ? 3. Một cầu thủ bóng đá nổi tiếng có một đứa em trai, nhưng đứa em trai đó không chịu nhận cầu thủ đó là anh của ḿnh, sao vậy?
5. Một con ngựa đầu quay về phía Đông, hỏi đuôi nó quay về phía nào?
6. Ai là người có thể nhảy cao hơn ngôi nhà? ->Doc them

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét