hon nay be Thao nhan minh(em cua nguoi ban)

hi
anh luyn khoe ko?
vao he rui nhung em van di hoc suot
tieutiennutimban2004 (15/06/2008 7:25:06 CH): ko co len mang thuong, con anh co hay ve tham nha hok? hay hoc he luon cho mau ra truong??????????

he nay be Thao phai di hoc nghe, cung nhug cac anh chi di hoc he ben CT vay do
tieutiennutimban2004 (15/06/2008 7:26:14 CH): thoi em cung chuc anh Luyn hoc tot, khoe manh va luon vui



tieutiennutimban2004 (15/06/2008 7:27:08 CH): mai mot co gi cu goi mail cho em wa dc tieulongnu_sieunghich@yahoo.com



tieutiennutimban2004 (15/06/2008 7:29:41 CH): Bình yên nhất là tình cảm của Mẹ! Mạnh mẽ nhất là tình cảm của Cha! Ngọt ngào nhất là tình cảm của \\\\\\\\\\\\\\\"người yêu\\\\\\\\\\\\\\\" ... ^-^ Nhưng lâu dài nhất là tình cảm của người bạn!!! Cảm ơn bạn vì đã là bạn của tôi! Mong rằng tình bạn của chúng ta sẽ là mãi mãi!!! Tôi luôn quý và trân trọng những người bạn của mình, không bao giờ muốn phải mất đi một ai cả, bạn cũng thế nhé!!! Bạn hãy gởi nó cho tất cả những người bạn của bạn và đừng quên gửi nó lại cho tôi! Thật vui khi cứ mỗi lần mình mở nick lên đều có ít nhất là một thông điệp từ bạn ->Doc them

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét