hôm nay vui quá vì tối qua xem được một trận bóng hay,giữa Nga và Hà Lan,không ngờ gấu Nga lại thắng cơn lốc màu da cam ,thật ra mình thích coi đá banh nhưng chỉ cần khuya wá thì không thức coi đâu nhưng các bạn coi nên không coi không được...còn gì vui hơn khi đội bóng mình thích thi đấu thành công..hihi .ưa trọng là tối wa thắng keo trên ,,,trời ơi hơn 10 gói sôi ..thắng các bạn ăn sao hết đây..tối nay italia va tây ban nha...mình bắt ý vì mình thích đơn giản là vậy .dù TBN mạnh hơn..nhưng chỉ cần mình thích là bắt hà ..không quan trọng chuyện khác,,,,dù mình không thích cá độ..nhưng cá với các bạn ăn thua gì cũng vui,.,dù sao cũng .vui là chính,,,ăn thua ko wan trọng...>>nhưng tối ưa chứng tỏ đội tưởng như nmạnh mẽ nhưng lại có thể thua cuộc một đối bóng yếu ớt thua kém hơn....chính vì vậy kẻ mạnh chưa chắc thắng..cỉ cần quyết tâm và tin tưởng thì có thể dẫn đến thành công

anh Nga mung chien thang
tuong thuat va binh luan tran dau ->Doc them

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét