Đêm cô đơn

Đêm cô đơn
Anh nghe rõ tiếng tim mình thổn thức
Tiếng thời gian
vỡ vun
vô hình
Anh nghĩ đến một lúc bình minh
Một ngày sớm
chỉ còn một vệt nắng, một chiếc lá
một chiếc lá
anh sợ một ngày sẽ phải xa
Làn môi ấm , nụ cười em và chiếc hôn vụng dại
Kí ức nhạt nhoà
tiếng nhạc rất xa
em bên anh
nhẹ nhàng
chẳng nói
Mắt nhìn nhau
Hình như _ lòng cũng muốn yêu rồi.
Anh nhớ mãi những khoảng khắc lắng đọng bồi hồi
Trong tim , anh có em anh có tất cả
Tay em trong tay anh thật lạ
Buổi đầu tiên anh nói tiếng yêu
Gió chiều...
Mang hơi ấm của em đi xa
Để mình anh lạnh lẽo
đêm nay
một mình
anh thức...
Anh nhớ em nỗi nhớ trằn trọc
Tan nát cõi lòng
nhẹ hơn chiếc lá khô rụng vỡ!
Anh dại khờ
Trao con tim cho người chỉ yêu mình bằng nửa
nửa nụ cười
nửa ánh mắt
nửa môi hôn
nửa xa vời....
Một nửa, chẳng thể là mãi mãi
Nửa còn lại ,
em hứa tặng riêng ai?
Anh sẽ làm gì vào một ngày mai
nửa còn lại
riêng anh
vỡ....
Chỉ còn là mong manh nỗi nhớ
Tiếng hát em xoa dịu nỗi buồn anh.
Hãy nhìn lại xem
Chẳng có gì lạ đâu
Chuyện một người con trai ,con gái yêu nhau
Dù kiếp sau
Chàng trai ấy vẫn còn yêu nhiều lắm
Yêu cho đến khi bầu trời không còn nắng
Không còn những dòng sông
trong vắt
những vì sao.
Tình yêu ơi!
Em có bao giờ dám hứa với trời cao
Yêu anh cho đến ngày tận thế?
Thôi !
Xin đừng làm điều gì mình không thể
Lời hứa suông...như đã nhạt màu
Đã chắc gì đâu
Đã chắc gì đâu
Đêm ....
rất sâu
Câu thơ đi tìm nụ cười dang dở,trong mơ, tìm hơi thở ,nỗi nhớ.
Đâu hết rồi những vần thơ chạy trốn
Chỉ còn lại mình anh với bao bề bộn ...ưu tư
Anh nhớ mãi những cơn gió mùa thu
Nhẹ nhàng bay tóc em chiều ấy
Ôi ! tình yêu em ngọt ngào biết mấy
Sưởi ấm lòng anh, một chút nắng hồng giữa mùa đông
Những cơn giông...
Những cơn giông giữa lòng người vô tận
Lạnh lẽo thiêu đốt hai nửa cuộc đời
Em sẽ đi tìm hạnh phúc mới
Anh chơi vơi....trong nỗi buồn hiu hắt
chẳng thể nào dập tắt
những ưu phiền trong mắt em sau những buổi hẹn hò
Những cơn bão nhỏ trong lòng em sẽ lớn
Anh ước mình là hạt sương mai buổi sớm
Xoa dịu lòng em một chút nắng long lanh
Hạnh phúc hai ta sao thật mong manh
Anh khao khát được cùng em nhảy múa
Trong những niềm đam mê bé nhỏ
Anh níu giữ niềm hạnh phúc mình đang có
Được cùng em trong tiếng nhạc muôn màu
Tình yêu ơi! xin em đừng âu sầu
Đừng để nỗi buồn vương trên mắt
Em có biết lòng anh đau như cẳt
Trong nỗi buồn em nỗi buồn anh nghẹn ngào
Đêm...
đầy sao
Anh tặng riêng em một khoảng trời bé nhỏ
Hạnh phúc đâu thể là những cơn gió
Thoáng đến thoáng đi trong nỗi nhớ miên man
Những tiếc nuối thời gian
Em hỡi!
cho dù gian nan
Anh vẫn muốn được cùng em xây dựng hạnh phúc nới chân trời mơ ước. ->Doc them

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét